Vitamin C rất quan trọng cho bài toán hình thành và bảo trì các mô, dây chằng, mạch máu cùng sụn trong cơ thể. Nó còn là yếu tố không thể không có trong quy trình sản xuất những kích thích tố như ATP, dopamine, hormone peptide, tyrosine. Đây cũng là hóa học chống ôxy hóa táo tợn mẽ, đảm bảo an toàn cơ thể kháng lại những vấn đề gây ra bởi các gốc tự do, từ các việc lão hóa domain authority đến tình trạng bệnh ung thư bị tiêu diệt người.

Bạn đang xem: Ăn quả gì nhiều vitamin c nhất?

Nhu cầu Vitamin C hằng ngày là 90 mg cho phái nam và 75 mg mang đến phụ nữ. Một quả cam chứa khoảng 70 mg vitamin C. Dẫu vậy thật không may, vitamin C chảy trong nước nên khung hình bạn cấp thiết lưu giữ lại nó. Bởi vì đó, việc bổ sung cập nhật Vitamin C phải thường xuyên, điều độ thì mới có thể có hiệu quả.

Ổi


*

Một trái ổi đựng 377 mg Vitamin C, gấp 4 lần lượng vitamin C bạn phải sử dụng nếu là đàn ông với 5 lần so với phụ nữ.

Ớt chuông

Những loại rau màu sáng thường đựng ít calo và giàu vitamin. Nửa trái ớt vàng đựng 155 mg Vitamin C, nhiều hơn so với nhu cầu hàng ngày của bạn. Tương tự, một quả ớt chuông đỏ đựng 190 mg vi-ta-min C.

Đu đủ

Nửa trái đu đủ to chứa 238 mg VitaminC. Đu đủ còn là nguồn chất xơ với Vitamin A phong phú.

Ớt

Nửa trái ớt đỏ chứa khoảng chừng 108 mg vi-ta-min C. Ớt còn chứa một hòa hợp chất có tên capsaicin, giúp bớt đau khớp.

Xem thêm: Iphone X Giá Iphone X Đập Hộp Fullbox Chưa Active Giá Bao Nhiêu Tiền?

Súp lơ


*

Một bông súp lơ trắng bé dại chứa khoảng 128 mg vi-ta-min C. Tuy ăn 2 trái cam tiện lợi hơn so với việc tiêu thụ một bông súp lơ nhưng lại hãy cố kỉnh gắng bổ sung cập nhật loài rau chúng ta cải này vào chế độ ăn uống của người tiêu dùng do chứa được nhiều vi chất xuất sắc cho cơ thể. Tương tự, một bông cải xanh cất khoáng 82 mg chất dinh dưỡng này.

Kiwi

Một quả kiwi cất 167 mg vitamin C. Kiwi cũng giàu chất xơ, kali, magie, kẽm, folate và Vitamin K.

Xoài

Một quả xoài cất 122 mg vitamin C. Quanh đó ra, xoài là một số loại quả giàu chất xơ và Vitamin A.

Cải xoăn


*

Một chén bát cải xoăn cắt nhỏ tuổi chứa hơn 80 mg vitamin C. Vị đó, hãy thêm nó vào salad và các món ăn của công ty ngay từ bỏ hôm nay.

Thơm

Thơm chứa khoảng chừng 80 mg vi-ta-min C, nhiều hơn trong một quả cam.

Dâu tây


*


*
In bài |
*
|
*
Đầu trang